Lý do tại sao người ta nên sử dụng Hypnoxys


Những vấn đề trong ngành chat

Trong phần trình bày của giai đoạn Hypnoxys, hiện tại, một chỉ dẫn được đưa ra trong các vấn đề tạo nên doanh nghiệp nói. Việc kinh doanh toàn cầu dựa trên các ứng dụng Hypnoxys. Khách hàng của Hypnoxys chủ yếu phụ thuộc vào lượt truy cập, cuộc gọi video và cuộc gọi âm thanh. Các cuộc thảo luận trên Internet đã cho phép các bước phân tán và thu thập chất đã đơn giản hóa các khách hàng của Hypnoxys để làm cho công việc của họ có thể tiếp cận được với các khách hàng lớn.

Sự tương ứng trực tiếp trở nên quan trọng trong việc kết nối với nhiều cá nhân và việc sử dụng các ứng dụng thông tin là một thủ tục phát triển được sử dụng bởi nhiều hiệp hội. Thông tin ứng dụng được biết đến dần dần trong giới trẻ và, ngoài ra, được hưởng tỷ lệ cam kết cao.


Làm quen với nền tảng Hypnoxys

Ứng dụng Hypnoxys được tạo bằng cấu trúc phi tập trung. Thiết kế ứng dụng được tạo trên cơ sở tương ứng P2P mà không có sự quan tâm của các máy chủ, chuyển lưu trữ thông tin vào IPFS và bắt đầu chấm dứt mã hóa. Mã hóa đảm bảo rằng thông tin được bảo mật và không phù hợp. Việc sử dụng sự khởi đầu khác nhau để chấm dứt liên kết mã hóa và P2P giữa các ứng dụng Hypnoxys có khả năng thu được sự tương ứng với khách hàng. Hypnoxys Khách hàng gọi Thư trong IPFS. Tất cả thông tin khách hàng được đưa ra trong một cấu trúc mã hóa. thông tin bảo mật được cung cấp bằng cách sao chép thông tin đến các trung tâm khác nhau.

Sự phát triển của những người khác nhau đã khiến những đám đông khác nhau hư hỏng với các quyết định tiếp cận nội dung trên máy vi tính. Khung Hypnoxys được xây dựng với quy ước Ethereum, rất an toàn và cung cấp cho khách hàng cơ hội kiếm doanh thu khi họ đầu tư năng lượng vào ứng dụng. Đồng thời, giai đoạn cũng đảm bảo rằng lợi ích được chuyển cho khách hàng vì chi phí thấp.

Nhiều người tin rằng các hình thức dàn tiền và mật mã là những biểu hiện cơ học phức tạp rất khó sử dụng. Họ tin tưởng rằng để ai đó có khả năng hiểu được sự đổi mới và sử dụng bất kỳ bước nào như vậy, họ nên có các kỹ năng chuyên môn.

 Nhóm đằng sau sự cải tiến của Hypnoxys đã chỉ đạo một cuộc điều tra toàn ngành để phân biệt các vấn đề. Nhóm xây dựng một giai đoạn có xu hướng đại đa số các ứng dụng nói.



Công nghệ Hypnoxys

Hypnoxys là một phóng viên phi tập trung, bí mật, phụ thuộc P2P và gửi thông tin bằng IPFS (Hệ thống tệp liên hành tinh). Giai đoạn củng cố tiến bộ khác nhau để trao quyền cho nó kết thúc với các tiêu chuẩn bí mật, phân cấp và không thể xuyên thủng. Giai đoạn được tiến hành qua thử nghiệm và thử nghiệm quy ước Ethereum và hệ thống tệp liên hành tinh (IPFS). Trung tâm của người điều hành Hypnoxys là ý tưởng về thông tin phi tập trung, ý tưởng này là để tạo ra một khoảnh khắc của đại sứ, làm cho bí mật của khách hàng, sự thân mật của thư tín và nhu cầu về một mục tiêu thất vọng đơn độc.

Tại sao khối khóa được sử dụng?

Khối này được gọi là trao đổi tiền tệ trực tuyến mới, được sửa đổi để ghi lại trao đổi ngân sách và cho tất cả các mục đích và mục đích, tất cả những gì có giá. Phần lớn dữ liệu chứa trong một khối các khối tồn tại dưới dạng cơ sở dữ liệu không bị gián đoạn và chia sẻ. Các cơ sở dữ liệu khối không bị xóa ở một nơi, vì vậy các hồ sơ được lưu trữ thực sự rõ ràng và thực sự mở. Điều này ngụ ý rằng một lập trình viên chỉ có thể suy biến với nỗ lực đáng kể dữ liệu tồn tại trong một khối các khối. Vì một số lượng lớn PC có tất cả thời gian, thông tin được mở cho tất cả mọi người trên web.

Giai đoạn khóa có năng lực khác nhau. Hợp đồng gây tranh cãi giúp mở rộng máy tính trong giai đoạn khối. Một lớp bảo mật bổ sung cùng với một mức mệnh giá cụ thể cho khách hàng trên sân khấu được đưa ra bởi khối tiền mã hóa. Ý tưởng về sự đổi mới đảm bảo sự tự tin về thông tin, sự đơn giản và lưu trữ hồ sơ chính xác. Blockchain sử dụng một hệ thống phi tập trung để có tất cả các chất để tăng cường hơn nữa bảo mật và bảo vệ. Dựa trên việc sử dụng đổi mới blockchain, một biểu tượng tiền điện tử được liên kết với nó. Hipnoxys được sử dụng cho mọi trao đổi được cho là kiểm soát hiện trường.



Ethereum và hợp đồng thông minh

Ethereum là một giai đoạn phi tập trung có các hợp đồng tuyệt vời. Các ứng dụng Hypnoxys chạy chính xác như chúng được cá nhân hóa, không có xác suất thời gian cá nhân, giám sát, bóp méo hoặc cản trở từ bên ngoài. Hipnoxys tiếp tục chạy trên một loại vải bị chặn cá nhân hóa và một khung hình cực kỳ ấn tượng được chia sẻ trên toàn thế giới, nói về trách nhiệm di chuyển một động lực xung quanh.

Hypnoxys khuyến khích các nhà thiết kế của mình tạo ra thị trường, gửi tín phiếu kho bạc hoặc bảo lãnh, di chuyển tài sản theo hướng dẫn trước đó (sử dụng thời gian như ý chí hoặc hợp đồng tương lai) và nhiều điều chưa được tưởng tượng mà không có nguy cơ hòa giải viên hoặc đối tác. Sau đó, một lần nữa, một hợp đồng tinh tế được đặc trưng như một thỏa thuận được nâng cấp, được gửi và thực hiện trong điều kiện Ethereum.

Hợp đồng đã lưu là số hóa các hợp đồng hợp pháp, vận chuyển, ràng buộc rác và được thực hiện bên trong máy ảo Ethereum. Hypnoxys lưu trữ thông tin được sử dụng để ghi dữ liệu, tin tức, liên kết, số dư và các dữ liệu quan trọng khác cần thiết để thực hiện lý do cho các hợp đồng thực sự. Hệ thống sinh học Hypnoxys dựa trên quy ước ethereum, đây là điều kiện chặn được chấp nhận rộng rãi nhất cho các ứng dụng phi tập trung. robot hóa đã được mở rộng qua các bế tắc do sử dụng các hợp đồng mạnh mẽ. Hypnoxys được sử dụng để truy cập, mua doanh thu bằng quảng cáo thăm dò ý kiến.

Khả năng thích ứng

Khả năng thích ứng đề cập đến lượng khách hàng, phiên, trao đổi và các hoạt động có thể bị ràng buộc bởi toàn bộ khung. Khả năng thích ứng là rất quan trọng, vì nó giúp cấu trúc ứng dụng, phục vụ một lượng lớn khách hàng không có thời gian cá nhân. Nhiều hiệp hội tạo ra một loạt các mục đích sử dụng không điều chỉnh cài đặt tham chiếu và không chia sẻ thiết kế bố cục mạnh. Điều này đã dẫn đến sự suy giảm trong sự tiến bộ của yếu tố và do đó gây ra tổn thất trong kinh doanh. Tiếp nhận một giai đoạn thích ứng bao gồm tất cả các ứng dụng, ví dụ, Hypnoxys là một phương pháp tư duy phê phán. Hypnoxys là một bước cơ bản mạnh mẽ và dễ thích nghi. Mỗi phần của kế hoạch ứng dụng đòi hỏi phải suy nghĩ bao gồm các khu vực có thể bị tấn công mạnh bởi các cuộc tấn công, ví dụ, các lập trình viên.

Lưu trữ thông tin IPFS trong khối các khối

IPFS (Hệ thống tệp liên hành tinh) ám chỉ một khung tài liệu phù hợp hiển thị giao diện của tất cả các tiện ích xử lý với cách sắp xếp bản ghi tương tự. Blockchain cùng với IPFS yêu cầu lưu trữ phi tập trung các tệp trong ứng dụng. Năng lực phi tập trung là một phản ứng mà nhiều tổ chức khối sử dụng để giữ thông tin và tài liệu của họ, mà không dựa vào việc lưu trữ thông tin làm suy yếu các phẩm chất, như bảo mật và quyền riêng tư. Hệ thống năng lực phi tập trung hoạt động theo các hướng này cùng với các dịch vụ khác




Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập: Website: https://www.hypnoxys.com/ Medium: https://medium.com/@hypnoxys Whitepaper: https://hypnoxys.com/docs/HYPX-whitepaper-0.8.pdf Twitter: https://twitter.com/hypnoxys/ Telegram: https://t.me/hypnoxys Thông tin về các Tác giả: isabelaa Telegram: @isabelaa10 https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2426625;sa=summary

Comments